Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Bộ DJ chuyên nghiệp Pioneer

Bộ DJ Pioneer cdj -1000mk3 và Pioneer djm-850-k dj Mixer – hàng nhập từ mỹ
Giá: 28.564.000đ
Địa chỉ tham khảo ban mixer cu giá rẻ dành cho các bạn có ý định mua mixer nhưng với giá vô cùng shock, chỉ bằng 1/10 của chiếc mixer cao cấp : mixer cu


Tính năng sản phẩm


·         Đĩa định dạng: CD, CD-R và CD-RW cho dữ liệu âm thanh CD nhạc và MP3
·         Yêu cầu nhân lực: V AC 120 60 Hz
·         Kích thước: 12-5/8"(W) x 14-9/16"(D) x 4-1/8"(H)


Mô tả sản phẩm

Các tiêu chuẩn công nghiệp mới mixer giá rẻ  CDJ-1000MK3 cung cấp đầy đủ các khả năng tương thích nghe nhạc MP3, một tính năng nóng của LOOP, bộ bánh xe \\\'nhạy cảm điều chỉnh\\\' và điều khiển cải tiến cùng sóng dữ liệu cùng với hỗ trợ thẻ SD để lưu trữ các tín hiệu và vòng. Độ phân giải sáng trên cả hai bộ bánh xe và hoạt động liên tục tăng cường hiệu suất cho các DJ.

 Hỗ trợ MP3
Các định dạng âm thanh MP3 đã tạo nên cơn sốt toàn cầu và bây giờ CDJ-1000MK3 có thể chơi tất cả các MP3 của bạn; CBR hoặc VBR tại bất kỳ bitrate từ đĩa CD-R hoặc CD-RW.



Bộ nhớ CDJ-1000MK3 có một bộ nhớ tính năng như vậy cho phép bạn lưu trữ dữ liệu sóng cũng như Cue và Loop điểm. Dữ liệu có thể được lưu trữ trên thẻ nhớ rời (MMC hoặc SD) hoặc bộ nhớ nội bộ của cầu thủ. Thẻ nhớ di động cũng có thể được sử dụng trong bất kỳ CDJ-1000, do đó, một khi bạn đã lưu trữ của bạn yêu thích cue và vòng điểm họ đang lưu trữ cho cuộc sống. CDJ-1000MK3 cũng có một tính năng cho phép bạn để lặp lại thẻ nhớ. Hiển thị MK3 đã được cải tiến để cung cấp cho các hiển thị chính xác hơn của bộ nhớ điểm trong theo dõi.


Nút điều khiển đĩa CD Cao chất lượng nhôm nút - theo dõi tìm kiếm, tìm kiếm, ghi chú và chơi / tạm dừng. Chế độ chạy bộ CDJ-1000MK3 có thể được đặt trong một trong hai Vinyl hay CDJ chế độ. Trong chế độ CDJ, jog quay chức năng giống như một máy nghe nhạc tiên phong CDJ, nhưng mà không có sự nhạy cảm liên lạc. Đầu chơi / ghi chú Khi CDJ-1000MK3 ở chế độ nhựa vinyl, đầu của chạy bộ quay các chức năng giống như một bàn xoay Vinyl. Nhấn xuống ngừng âm nhạc và cho phép bạn làm trầy xước hoặc ghi chú vào theo dõi của bạn bằng cách quay quay số chạy bộ trong hai hướng.




Tham khảo một số sản phẩm giảm giá shock: vô lăng chơi game giá rẻ


Một số bài viết cùng chủ đề:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét