Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Tổng hợp các mẫu áo vest nữ 2014

Với những tín đồ thời trang sành điệu, lựa chọn áo sao cho vừa thoải mái lại vừa hợp mốt là rất quan trọng. Thời điểm giao mùa, bạn có thể tìm trên các website/blog thời trang lớn, có rất nhiều cách mix đồ cập nhật mốt được gửi đến từ các tín đồ trên khắp thế giới. Với mẫu áo vest nữ blazer, bạn có thể trở nên lịch lãm và cuốn hút với những chi tiết nhấn khéo léo như thắt lưng, với một chiếc áo gile bụi bặm, bạn vẫn có thể mix với đầm dự tiệc , đầm ôm body để vừa trẻ trung lại vừa dịu dàng….



Khi diện vest không nhất thiết bạn phải diện cả ‘cây’, sự kết hợp này khiến vô tình bạn được tặng thêm vài tuổi. Cách diện mang đến sự trẻ trung năng động đó là bạn có thể diện vest với các trang phục dời khác như quần khác màu, chân váy, áo len nữ hàn quốc, so mi nu han quoc



áo vest nữ đẹp  diện cùng quần ôm màu trắng đối lập mang tới bạn nét trẻ trung, thanh lịch.


Nếu bạn là cô nàng thích nổi bật, màu sắc thì hãy lựa chọn ngay vest màu sắc sặc sỡ như cam, đỏ, xanh cô ban, vàng… đầy phá cách nhé.
Sự đa dạng của tông màu nổi còn giúp bạn dễ dàng diện cùng các trang phục với gam đậm nhạt khác nhau.



Một nhược điểm chị em dễ lộ nhất khi diện vest đó là chiếc lưng dài, bởi phía sau lưng trơn, ôm sát sẽ khiến lưng bạn bị lộ khiếm khuyết. Chính vì vậy lựa chọn một chiếc áo vest dáng lửng và mix cùng áo trong dáng dài là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.



Bạn có thế tham khảo: giá kiểu áo vest nữ

Một số bài viết liên quan:



1 nhận xét: